LINE

คุ้มครองรถของคุณด้วยความคุ้มครองที่คุ้มค่า - วิริยะประกันภัยชั้น 1 จ่ายเท่าไหร่

คุ้มครองรถของคุณด้วยความคุ้มครองที่คุ้มค่า - วิริยะประกันภัยชั้น 1 จ่ายเท่าไหร่

ชื่อผู้แต่ง : ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ให้แสงทองโบรคเกอร์เสนอสิ่งที่ดีที่สุด

วันที่เผยแพร่: 30 พฤษภาคม พ.ศ.2566

คุณกำลังมองหาประกันภัยรถยนต์ที่น่าเชื่อถือและราคาย่อมเยาในประเทศไทยอยู่หรือไม่? อย่ามองข้าม วิริยะประกันภัยชั้น 1 โดย บริษัท แสงทองโบรคเกอร์ จำกัด ด้วยชื่อเสียงที่มั่นคงและตัวเลือกความคุ้มครองที่หลากหลาย วิริยะประกันภัยชั้น 1 ให้คุณมั่นใจได้ว่าจะได้รับความคุ้มครองสูงสุดสำหรับยานพาหนะอันมีค่าของคุณ

ทำไมต้องเลือกวิริยะประกันภัยชั้น 1?

ความคุ้มครองที่ครอบคลุม: วิริยะประกันภัยชั้น 1 ให้ความคุ้มครองที่กว้างขวางสำหรับรถของคุณ ปกป้องคุณจากความเสี่ยงต่างๆ เช่น อุบัติเหตุ การโจรกรรม อัคคีภัย และภัยธรรมชาติ ด้วยนโยบายที่ครอบคลุมนี้ คุณสามารถขับรถได้อย่างสบายใจ โดยรู้ว่าคุณได้รับความคุ้มครองทางการเงินจากสถานการณ์ที่ไม่คาดฝัน

ความคุ้มครองอุบัติเหตุส่วนบุคคล: ในกรณีที่โชคร้ายจากอุบัติเหตุ ประกันภัยชั้น 1 วิริยะให้ความคุ้มครองอุบัติเหตุส่วนบุคคล เพื่อให้มั่นใจว่าคุณและผู้โดยสารของคุณจะได้รับความคุ้มครองจากการบาดเจ็บทางร่างกายหรือแม้แต่การเสียชีวิต สุขภาพของคุณมีความสำคัญสูงสุด ประกันภัยชั้น 1 วิริยะจะดูแลคุณในเวลาที่สำคัญที่สุด

อัตราการแข่งขัน บริษัท แสงทองโบรคเกอร์ จำกัด เข้าใจถึงความสำคัญของการนำเสนอโซลูชั่นประกันภัยราคาไม่แพงโดยไม่ประนีประนอมกับคุณภาพ ประกันภัยชั้น 1 วิริยะ ประกันชั้น 1 ให้คุณได้เลือกราคาที่เหมาะสมกับงบประมาณของคุณ เรามุ่งมั่นที่จะมอบความคุ้มค่าให้กับเงินของคุณในขณะที่มอบบริการและความคุ้มครองที่เป็นเลิศ

กระบวนการเคลมที่สะดวก: บริษัท แสงทองโบรกเกอร์ จำกัด ช่วยให้กระบวนการเคลมราบรื่นและไม่ยุ่งยาก ในกรณีที่เกิดเหตุ ทีมผู้เชี่ยวชาญของเราจะแนะนำคุณตลอดกระบวนการทั้งหมด ช่วยเหลือคุณในการเรียกร้องอย่างมีประสิทธิภาพ เรามุ่งมั่นที่จะมอบประสบการณ์ที่ราบรื่น ให้คุณมีสมาธิกับสิ่งที่สำคัญที่สุด นั่นคือการกลับเข้าสู่ถนน

วิริยะประกันภัยชั้น 1 ราคาเท่าไหร่?

เพื่อรับการประเมินราคาประกันภัยรถยนต์ของคุณอย่างแม่นยำ เพียงติดต่อ บริษัท แสงทองโบรคเกอร์ จำกัด ทีมงานที่ทุ่มเทของเราจะประเมินความต้องการของคุณและมอบใบเสนอราคาส่วนบุคคลที่เหมาะกับความต้องการของคุณ เราเข้าใจดีว่ารถทุกคันและลูกค้าทุกคนมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว และเรามุ่งมั่นที่จะเสนออัตราที่แข่งขันได้มากที่สุดสำหรับประกันภัยชั้น 1 วิริยะ

บทสรุปประกันรถยนต์ชั้น 1 วิริยะ กี่บาท

คุ้มครองรถของคุณด้วยความคุ้มครองประกันภัยชั้น 1 ของ วิริยะประกันภัย จาก บริษัท แสงทองโบรคเกอร์ จำกัด เพลิดเพลินกับความคุ้มครองที่ครอบคลุม อัตราที่แข่งขันได้ และกระบวนการเรียกร้องที่สะดวก ติดต่อเราวันนี้เพื่อรับใบเสนอราคาส่วนบุคคลและตรวจสอบให้แน่ใจว่าการครอบครองอันมีค่าของคุณได้รับการปกป้องจากเหตุการณ์ที่ไม่คาดฝัน ขับขี่อย่างมั่นใจ บริษัท แสงทองโบรกเกอร์ จำกัด คุ้มครองคุณแล้ว

ทำประกันภัยรถยนต์ วิริยะ กรุงเทพ คุ้มภัย ทิพย เมืองไทย

ใครที่กำลังมองหาประกันหรือต้องการทำประกัน เราขอแนะนำประกันผ่านแสงทองโบรคเกอร์ มีส่วนลดสุดพิเศษ ทำประกันภัยก็เป็นสิ่งสำคัญในการคุ้มครองของคุณได้ไม่ว่าจะเป็น ประกันชั้น 1 ที่ดูแลครบ จบทุกความต้องการหรือ ประกัน 2+ ซื้อง่ายคุ้มครองเร็ว หรือประกัน 3+ ประกันคุ้มจบในที่เดียว และใครที่กำลังมองหาการต่อพ.ร.บ.รถยนต์ที่คุ้มค่า ที่แสงทองโบรคเกอร์เรามีครบจบที่เดียวสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติม

ประกันภัยรถยนต์ หรือ คุยกับเจ้าหน้าที่โดยตรง ติดต่อปรึกษา ออนไลน์

ใหม่!!! โปรโมชั่นประกันภัย สำหรับท่านลูกค้าคนพิเศษ โปรโมชั่นสิทธิจำนวนจำกัด!!! รับส่วนลดพิเศษเฉพาะคุณ รับส่วนลดสุดพิเศษจากเบี้ยสุทธิ!!! (รวมส่วนลดพิเศษจากบริษัทประกันภัยทุกอย่าง อาทิเช่น ส่วนลดกล้อง แอป ประวัติดี เป็นต้น) ถ้าคุณเป็นผู้โชคดีเห็นข้อความนี้ ติดต่อเลยทันที บริษัท แสงทอง โบรคเกอร์ จำกัด สิทธิพิเศษมีจำนวนจำกัด

บทความยอดนิยมที่คนส่วนใหญ่สนใจ

ทำไมต้องมีค่าเสียหายส่วนแรกundefined
21 มกราคม พ.ศ.2564

การเรียกเก็บค่าเสียหายส่วนแรก ค่าเสียหายส่วนแรกคืออะไร บริษัทต้องดำเนินการไปตามข้อบังคับของกฏหมาย ซึ่งทางภาครัฐมีวัตถุประสงค์ที่จะให้ผู้ขับขี่ตั้งใจขับรถดีมีวินัย มิใช่ขับด้วยความคะนองที่เกิดจากความสบายใจว่ารถยนต์ของตนเองมีประกันภัยคุ้มครอง

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

วิธีคลายร้อนให้รถundefined
21 กรกฎาคม พ.ศ.2565

วิธีคลายร้อนให้รถ อากาศร้อนปรอทแตกแบบนี้ สำหรับใครที่ต้องจอดรถตากแดดนานๆ รับรองได้เลยว่าอุณหภูมิภายในรถร้อนแรงพอๆ กับเตาอบอย่างแน่นอน แต่ไม่ต้องกังวลใจไป วันนี้แสงทองโบรคเกอร์มี 5 วิธี ลดอุณหภูมิให้รถ ก่อนเดินทาง สำหรับคนที่ต้องจอดรถตากแดดนานๆ มาฝากกัน จะมีวิธีอะไรบ้าง ตามมาดูกันเลย!

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ยางรันแฟลตคืออะไรมีข้อดียังไงundefined
25 กันยายน พ.ศ.2565

ยางรันแฟลต (RFT) ยางรันแฟลตคืออะไรมีข้อดียังไง ยางรันแฟลตเป็นยางที่สามารถใช้ได้กับรถเก๋ง , รถ Crossover , รถ SUV โดยเทคโนโลยีของยางรันแฟลตนั้นได้ถูกออกแบบมาเพื่อรองรับสถานการณ์ที่ไม่คาดคิด ในเวลาที่เกิดรถยางรั่วซึมหรือโดนเจาะจากของมีคมต่างๆ บนถนนนั่นเอง

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

โรงงานแต่ละจำพวกคืออะไรundefined
22 พฤศจิกายน พ.ศ.2565

โรงงานแต่ละจำพวกคืออะไร แยกยังไง โรงงานตามพระราชบัญญัติโรงงาน พ.ศ. 2535 ได้มีการแบ่งโรงงานออกเป็นสามจำพวกคือ โรงงานจำพวกที่หนึ่ง จำพวกที่สอง และจำพวกที่สาม โรงงานจำพวกที่1ได้แก่อะไรบ้าง โรงงานจำพวกที่2ได้แก่อะไรบ้าง โรงงานจำพวกที่3ได้แก่อะไรบ้าง แสงทองโบรคเกอร์จะมาช่วยหาคำตอบ

ทเ

ทีมรับรอง เซ็นแบบวิศวกรรมของแสงทองโบรคเกอร์

น้ำมันเครื่องของรถยนต์มีประโยชน์อะไรundefined
26 กันยายน พ.ศ.2565

น้ำมันเครื่องของรถยนต์มีประโยชน์อะไร เทคโนโลยีน้ำมันเครื่องนั้นได้เริ่มถูกพัฒนาให้ใช้ครั้งแรกในช่วงปลายทศวรรษ 1800 โดยในช่วงแรกของการพัฒนาน้ำมันเครื่องขึ้นมาเพื่อให้มีหน้าที่หลักในการหล่อลื่นชิ้นส่วนต่างๆ ภายในเครื่องยนต์และทำให้ชิ้นส่วนเครื่องยนต์เย็นลง

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ปัญหากระจกรถยนต์ฝืดเกิดจากอะไรundefined
30 กันยายน พ.ศ.2565

ปัญหากระจกรถยนต์ฝืดเกิดจากอะไร ผู้ขับขี่เคยสงสัยหรือเคยเจอปัญหากระจกรถยนต์ไฟฟ้าฝืด เลื่อนขึ้นเลื่อนลงช้ามาก เกิดจากอะไร วันนี้เรามีคำตอบมาดูกันเลย

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

รวมบทความมีสาระความรู้ประโยชน์จากแสงทอง โบรคเกอร์
เกี่ยวกับเรา

แสงทองโบรคเกอร์มีทีมด้านประกันวินาศภัยที่มีประสบการณ์มากกว่า 20 ปี เรามีความต้องการให้บริการกับลูกค้าอย่างใกล้ชิดและบริการนั้นต้องเป็นบริการที่ดีที่สุดสำหรับลูกค้า โดยเป็นบริการที่ทำให้ถูกใจและเหมาะกับคุณลูกค้ามากจนลูกค้าต้องการบอกต่อเพื่อส่งผ่านสิ่งดีๆ

Copyright © SINCE 2017

Saengthong Broker Company Limited

ใบอนุญาตนายหน้า ว00006/2561

เลขทะเบียน :0105560072116

ติดต่อที่อยู่

บริษัท แสงทอง โบรคเกอร์ จำกัด

1 ซอยบางกระดี่ 1 แยก 10 แขวงแสมดำ

เขตบางขุนเทียน กรุงเทพมหานคร 10150

โทร: (+66)20208318

ช่องทางการติดต่อเพจแนะนำ
เว็บไซต์ประกันภัยรถยนต์ปลอดภัย
ใบอนุญาตนายหน้า ว00006/2561